eboo tacs Microsoft Office 2010

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Microsoft Office 2010

Microsoft Office 2010


Microsoft Office 2010
Microsoft Office 2010

Bộ sản phẩm Office 2010 của Microsoft ra đời với một loạt các tính năng tuyệt vời mà bạn hằng mong muốn, đặc biệt là khả năng kết nối với SharePoint 2010 và cung cấp các chức năng tương tác mà người dùng văn phòng cần có.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có chỗ cho những tiện ích bổ sung. Sau đây là 7 tiện ích mà bạn có thể thấy hữu ích khi làm việc với Office 2010.

1. Power Word for Word 2010

Tiện ích này tạo một Ribbon mới trong Word và bổ sung thêm một loạt các tính năng, được nhóm lại như Research, Translate và Task List (danh sách công việc). Với Power Word, bạn có thể chọn bất kỳ đoạn văn bản nào, sau đó lựa chọn tìm kiếm với đoạn văn bản đó trên Internet thông qua các bộ máy tìm kiếm như Google, YouTube hay Wikipedia, hoặc là dịch đoạn văn bản đã chọn ra 32 ngôn ngữ khác nhau thông qua dịch vụ Bing translation.

2. KuTool for Excel 2010

Tiện ích này cung cấp các tính năng giúp bạn xem các loại dữ liệu khác nhau trong Excel (đặc biệt tiện dụng khi làm việc với bảng tính lớn), tối đa hóa kích thước không gian làm việc của bạn, kết hợp nhiều bảng tính (workbook), và thực hiện đổi tên hàng loạt worksheet.

3. VisualBee for PowerPoint

Tiện tích này có 3 phiên bản (free, premium, và enterprise), sẽ giúp bạn có một bài thuyết trình đẹp mắt và lộng lẫy chỉ trong một vài cú nhấp chuột. VisualBee còn hơn cả việc sử dụng các Template vào bài thuyết trình, nó phân tích nội dung của các slide và cố gắng nâng cao các hiệu ứng, đặc biệt là thông qua việc sử dụng hàng ngàn hình ảnh trong ngân hàng dữ liệu của VisualBee. Sau khi tạo bài thuyết trình thông qua VisualBee, bạn có thể tinh chỉnh nó để có một bài thuyết trình thật hoàn hảo.

4. More Add-in for Word 2010

Tiện ích này giúp bạn mở rộng các phân đoạn trong một tài liệu. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn làm việc với một văn bản dài có nhiều đoạn lặp lại vì nó làm giảm không gian của tập tin. Tiện ích cũng giúp bạn giảm sự lộn xộn trong văn bản bằng các ẩn đi những mục mà bạn muốn (như là phần hình ảnh minh họa), và nâng cao khả năng chuyển hướng (Navigation).

5. iSpring Pro for PowerPoint 2010

Công cụ này cho phép bạn chuyển một bài thuyết trình PowerPoint thành một bài thuyết trình Flash (với phần mở rộng là SWF). Nó có thể chuyển các animation (hình động), transition (chuyển cảnh), âm thanh, video và toàn bộ nội dung thành một file nhỏ hơn nhiều so với bản PowerPoint gốc.

6. Gist for Outlook 2010

Gist là một công cụ tuyệt với giúp bạn nhận được những email cực "nóng" (scoop) từ bất kỳ Contact nào mà bạn có trong Outlook. Gist giúp bạn theo dõi các địa chỉ liên lạc của bạn trên tất cả các hộp thư và mạng xã hội. Và kết quả là bạn có thể cập nhật mọi tin tức từ bạn bè hay đồng nghiệp mà họ đã đăng trên Twitter hay blog của họ.

7. Canvas for OneNote 2010

Công cụ từ Microsoft Office Lab cho phép bạn điều hướng và chỉnh sửa các "ghi chú" bằng cách cung cấp các Canvas-View cao cấp. Bạn có thể phóng to thu nhỏ, xoay, xem và tổ chức nội dung theo ý mình, bạn có thể tìm và thêm thông tin một cách dễ dàng.

Video hướng dẫn cài đặt: here
Đăng ký: here
Link download phần mềm Microsoft office 2010 .rar dung lượng 2.98GB: here

Link download phân mềm Microsoft Office 2103: here
Link Crack 10.3 MB: here
Video hướng dẫn cài đặt: here

2 nhận xét:

Xin chào! Mình là Lương Bá Nhặn, mình tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí động lực. Weblog Lương Bá Nhặn được xây dựng với mục đích trở thành nơi trao đổi, cập nhập kiến thức.
Trong quá trình xây dựng Weblog chưa được hoàn chỉnh, vì vậy mong được sự đóng góp tích cực của tất các các bạn, cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.