eboo tacs Khắc phục lỗi teamviewer 11 hết hạn

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Khắc phục lỗi teamviewer 11 hết hạn


Khắc phục lỗi teamviewer 11 hết hạn

teamviewer 11

Có thể nói TeamViewer là giải pháp điều khiển máy tính từ xa hiệu quả nhất và mạnh nhất hiện nay, tuy nhiên nó không hẳn là miễn phí. Khi bạn cài đặt, nó sẽ cho bạn tùy chọn sử dụng với mục đích cá nhân hay mục đích thương mại. Nếu chọn mục đích cá nhân thì bạn sẽ được dùng miễn phí nhưng theo tôi biết thì nó chỉ cho sử dụng khoảng 100 lần, sau đó cứ 5 phút là bạn sẽ bị ngắt kết nối và được yêu cầu phải mua bản quyền. Nếu chọn mục đích thương mại thì bạn phải mua bản quyền, chắc chắn rồi.

Đã có nhiều người than khóc trên mạng về vụ này bởi vì sau khi hết hạn, họ gỡ ra, cài lại, xóa mọi dấu vết và thậm chí là cài lại Windows nhưng vẫn bị “đá đít” như thường ! Vì sao thế ? Vì sao nó thông minh thế ? Và đây là câu trả lời…

Gỡ bỏ giới hạn 100 lần dùng thử của TeamViewer. Dùng TeamViewer mãi mãi

Rất đơn giản : khi chạy TeamViewer lên, nó sẽ tự tạo ra một ID và cái ID này không bao giờ thay đổi, dù cho bạn có cài lại Windows. Khi bạn sử dụng TeamViewer, số ID này đã được lưu trữ trên server của TeamViewer nên nó có thể biết được bạn đã dùng bao nhiêu lần.

Số ID này được tạo ra dựa trên địa chỉ MAC của card mạng. Đó chính là lý do vì sao bạn cài lại Win mà cái ID này vẫn không đổi. Đến đây, hẳn bạn đã biết làm thế nào để lừa TeamViewer rồi đúng không ?

Việc thay đổi card mạng thì mất thời gian quá nên ở đây mình xóa bỏ tận gốc các registry là có thể gai hạn lại được các có thể tham khảo video bên dưới.

Video deo hướng dẫn cụ thể: Here

Link download teamviewer 11 full crack: here
Video hướng dẫn crack teaviewer 11: Here

Sub để cập nhật các video hướng dẫn mới nhất: https://goo.gl/O7Wzfb 


13 nhận xét:

  1. bạn gửi cho mình cái phần mềm crack với. mail của mình sinhhg23@gmail.com, cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Bạn gửi cho mình xin phần mềm crack với email của mình sinhhg23@gmail.com, cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  3. bạn gửi cho mình phần mềm cark full với cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. ko tải dc,cho mình xin qua email:tungpcx98@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. ban cho minh xin nhe, thks huyenmy2410@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. cho e xin file crack a mail: trungcm1201@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. chao A Nhuận gơi cho em phân mêm team Viewer 11 crack với anh mail em : nguyenchilinhtk@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. anh Nhuận gởi fine crack cho em voi ! nguyenchilinhtk@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. a Nhân ơi gửi cho e với, e download link trên ko được: quochung24101995@gmail.com

    Trả lờiXóa

Xin chào! Mình là Lương Bá Nhặn, mình tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí động lực. Weblog Lương Bá Nhặn được xây dựng với mục đích trở thành nơi trao đổi, cập nhập kiến thức.
Trong quá trình xây dựng Weblog chưa được hoàn chỉnh, vì vậy mong được sự đóng góp tích cực của tất các các bạn, cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.