eboo tacs Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong word

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong word

Tạo mục lục tự động trong word


tạo mục lục tự động trong word

Có nhiều cách để tạo mục lục tự động, ở đây mình thực hiện cách mà mình thấy dỡ dàng thực hiện và nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
B1: Các bạn chọn các mục lớn 1, 2, I, II, A, B, C ..... vào trong level 1
cách tạo mục lục tự động

B2: Các bạn chọn các mục kề tiếp theo mục, 1.1, 2.1, 3.1, A1, B1.... vào level 2 ( tương tự )
B2: Các bạn chọn các mục kề tiếp theo mục, 1.1.1, 2.2.1, 3..3.1, .... vào level 3 ( tương tự )

tạo mục luc word

Sau khi chọn các mục vào các trong các level theo ý của chúng ta tiếp theo Click vào References -> Table of Contents -> Insert Table of Contents-> OK 

Xem video hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Worrd: Here



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin chào! Mình là Lương Bá Nhặn, mình tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí động lực. Weblog Lương Bá Nhặn được xây dựng với mục đích trở thành nơi trao đổi, cập nhập kiến thức.
Trong quá trình xây dựng Weblog chưa được hoàn chỉnh, vì vậy mong được sự đóng góp tích cực của tất các các bạn, cảm ơn các bạn.
Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.